มาเปลี่ยนผมไบรท์ ลุคบลายธ์เป๊ะ ด้วย Freshlight Foam สี Melty Cherry กัน

14

ฮัลโหลลลลล นิคกี้มาอีกล้าวววว คราวนี้มาพร้อมรีวิวทำหลังคาใหม่ ก็แบบเป็นสาวขี้เบื่อ ผมดำนานๆมันไม่คุ้น แล้วช่วงนี้อินกับซีรี่ย์เกาหลี นางเอกผมสีน้ำตาลชมพูสวยมากกก เราก็อยากมโนว่าตัวเองเป็นนางเอกไรเงี้ย 555 และก็เหมือนเดิม ทำเอง ไม่ง้อร้าน เลือกอะไรที่ง่ายไว้ก่อน นี่เลย Freshlight จาก Schwarzkopf สีที่นิคใช้คือ Freshlight สี Melty Cherry

12

และจุดเด่นของ Freshlight Foam ก็คือมีกรดอะมิโนเอซิด ถึง 8 ชนิด ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม เนื้อโฟมนุ่ม แน่นละเอียด สามารถแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมได้ อย่างดีเยี่ยม ผสมผสานกลิ่นหอมสดชื่นของแอปเปิ้ลเขียวและแบล็คเคอเรนท์ มาดูกันว่าในกล่องมีอะไรบ้าง

11

ในกล่องก็จะมี ขวดปั๊มที่มีน้ำยา ขวดดำเป็นสี ซองครีมนวดบำรุงผม ถุงมือ คู่มือ .. ข้อสำคัญเลยคือ อย่าลืมอ่านคู่มือ วิธีการใช้งานอย่างละเอียดนะคะ มา เรามาเปลี่ยนผมให้ไบรท์ เอาให้เหมือนน้องบลายธ์หน้ากล่องกันเลยค่ะ เริ่ม

1

ทำการผสมสีโดยการเทส่วนผสมในขวดสีดำ ลงไปในขวดปั๊ม ปิดฝาขวดปั๊ม โดยไม่จำเป็นต้องเขย่านะคะ

1

ปั๊มโฟมออกมาชโลมให้ทั่วทุกเส้นผม นิคใช้หนึ่งกล่องโฟมเหลือบานเลย งก โปะให้หมด ชุ่มๆไว้ก่อนแหละดี

6

ใช้หมวกคลุมไว้แล้วใช้ผ้าพันไว้อีกที เช็ดส่วนเกินออก ทิ้งไว้ประมาณ 30-40 นาที

2

จากนั้นล้างผมให้สะอาด สระด้วยแชมพูหนึ่งรอบ แล้วใช้ครีมนวดที่มาอยู่ในชุด ชโลมให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที

8

ล้างผมให้สะอาด แล้วซับให้แห้ง นิคใช้พัดลมเป่าค่ะ จากนั้นค่อยใช้หวีม้วนจัดทรง

เสร็จแล้ว ง่ายมาก Freshlight Blythe Transformation แค่ “เท .. ปั๊ม .. โปะ .. ล้าง” เนื้อโฟมแน่นดีไม่ไหลเยิ้ม ชอบตรงที่ไม่เหม็นและไม่แสบตา… ที่สำคัญผมไม่แห้งนะ เงาดีอีกด้วยเหมาะสำหรับมือใหม่หัดทำสีผม ได้สีผมแฟชั่นโดยไม่ต้องไปทำที่ร้าน เพราะมันทำเองได้ง่ายๆ สะดวก สบายมากค่ะคุณ

15

เปลี่ยนลุคเป็นบลายธ์ โดยเฟรชไลท์ … ออกแดดแล้วยิ่งละมุนไปอีก

สรุป

– ใช้ง่ายทำได้เอง ให้ 5/5 คะแนน

– ปริมาณต่อหนึ่งกล่องใช้ได้คุ้มค่ามาก ให้ 5/5 คะแนน

– สีสวย ให้ 4.5/5 … สีเหมือนหน้ากล่องมั้ย ให้ 4/5 … สีติดสม่ำเสมอทั่วหัวมั้ย ให้ 4/5

– บำรุงผม ผมไม่เสีย ให้ 4/5

17

และนี่ ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ สระผมวันเว้นวัน สียิ่งเด่นชัด สม่ำเสมอกันมากขึ้น

22

ราคากล่องละสามร้อยนิดๆ (349 บาท) สามารถหาซื้อได้ที่ Boots, Watson และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป (ที่วัตสันกับ eveandboy จัดโปรหนึ่งแถมหนึ่งบ่อยๆ)

ขอบคุณที่รับชมค่ะ…

ติดตามและพูดคุยอัปเดทกับนิคได้ที่ https://www.facebook.com/nickichicha/ นะคะ

และสำหรับช่องทางการติดตามกระทู้ต่างๆ >> http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=lilo-alo5

Leave a Reply

