สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมีของใหม่ ของดีมาบอกต่อ ก็แบบได้ลองมาสักพักแล้วคิดว่ามันโอเค เลยอยากมาเมาท์มอย ตามมาๆ

img_3793

แบรนด์ ลานา คอสเมดมีส่วนผสมที่คัดสรร มีคุณภาพ และ ส่วนผสมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และ ฝรั่งเศส ที่เน้นสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ผลิตภัณฑ์ของเค้าก็จะมีโฟมล้างหน้า กับคอลลาเจนเอสเซ้นท์เจลค่ะ

img_3794

เริ่มที่โฟมล้างหน้า LANA COSMED WHITENING FACIAL FOAM เป็นโฟมชาเขียว เนื้อโฟมเค้าจะฟองไม่เยอะ ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง มีส่วนผสมของมอยเจอร์ และผสมคลีนเซอร์ในตัว สามารถล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ได้อย่างสะอาดหมดจด และยังมีส่วนผสมของ licorice ที่มีสรรพคุณช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยค่ะ

เนื้อโฟมจะเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผสมน้ำเพียงเล็กน้อยก็เกิดฟองแล้วค่ะ ฟองเค้าลื่นๆไม่บาดผิว ตัวนี้ฟองเค้าจะไม่เยอะนะคะ หลายคนเข้าใจว่าฟองเยอะถึงจะดี แต่จริงๆสารที่ทำให้เกิดฟองบางชนิดก็ทำให้ผิวแห้งตึง แต่โฟมล้างหน้าตัวนี้ล้างเสร็จหน้าจะไม่แห้งตึง และผิวก็นุ่ม รู้สึกสะอาดจริงๆค่ะ

img_3800-1

ตัวนี้คือ LANA COSMED COLLAGEN ESSENCE GEL ด้วยส่วนผสมของไมโครคอลลาเจน เข้มข้น และ ไฮยานูรอล สารสังเคราะห์ที่ช่วยในเรื่องของน้ำหล่อเลี้ยงผิว ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้นค่ะ

จะบอกว่าชอบดีไซน์ของขวดมาก เป็นแบบกดๆ แล้วเนื้อเจลก็จะถูกดูดขึ้นมา เนื้อใสๆ กลิ่นอ่อนมากๆ ซึมไวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ อารมณ์เหมือนใช้น้ำตบ

ใช้แล้วคือผิวฟูดีค่ะ นิครู้สึกได้ในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างชัดเจน และเค้าซึมไว เกลี่ยง่าย นิคลองทาก่อนแต่งหน้า เค้าช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมต่อการแต่งหน้ามากขึ้น เมคอัพติดดี ใช้แล้วไม่อุดตันผิวค่ะ

img_3809

สรุปผลการใช้ อะ ดูรูป หน้าสด งดใช้App รอดอยู่นะ ถ้าจะให้นิคบอกว่าเค้าเห็นผลในเรื่องไหน ก็คงเป็นเรื่องของความเนียนนุ่มของผิวค่ะ ใช้แล้วผิวนุ่มสุดๆ ส่วนมากที่นิคได้ลองใช้ครีมหลายๆยี่ห้อนิคจะสังเกตได้ถึงความชุ่มชื้นก่อนใช่มั้ยแต่ LANA นี่เนื้อซึมไวจนรู้สึกได้ว่าผิวฟูนุ่มน่าจับจริงๆ และก็ชอบในความโฟมละเอียดเรียบลื่นดีไม่แห้งตึงจริง ตอนแรกแอบคิดว่าราคาโฟมจะแรงไปมั้ยแต่เอาจริงๆคือคุ้มมากเพราะใช้ได้นานนนนนนนมากกกก

ใครสนใจ จิ้มไปที่ https://www.facebook.com/LanaCosmed/ ได้เลยนะคะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ