สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคกี้มารีวิวสเปรย์บำรุงผิวแบบที่ฉีดบำรุงได้ทั้งวัน ใช้แล้วหน้าเฟรชสุดๆ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด !! นั่นก็คือ Jurlique Rosewater Balancing Mist ค่ะ

img_6630

เจ้าสเปรย์ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ด้วยส่วนผสมจากดอกกุหลาบที่ปลูกจากฟาร์มไบโอไดนามิคของ Jurlique ในหุบเขาทางตอนใต้ของออสเตรเลียเลยนะ

img_6631

ส่วนผสมหลักๆดีงามมาก มีทั้ง MARSHMALLOW ROOT EXTRACT ที่ช่วยลดการระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและต่อต้านการเกิดริ้วรอย // ALOE VERA LEAF EXTRACT ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ความชุ่มชื้นและช่วยลดการอักเสบของผิว // และแน่นอน สารสกัดจากดอกกุหลาบที่ปลูกในฟาร์มแบบออแกร์นิค ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าดอกกุหลาบมีสรรพคุณปรับสมดุลฮอร์โมน กระชับรูขุมขน กำจัดสิวและผิวหนังอักเสบด้วย

img_6633

เมื่อฉีดออกมาดูจะเป็นเหมือนน้ำตบ สีใส กลิ่นหอมจากกุหลาบ ซึ่งหอมมาก หอมติดทนนานด้วย (บางทีนิคก็เอามาฉีดผม นอกจากช่วยให้ผมสวยแล้ว ยังหอมมากๆๆๆ)

img_6635

วิธีใช้ สามารถใช้ได้สองวิธีคือ หลับตา แล้วฉีดละอองสเปรย์บนผิวหน้า เพื่อสร้างความสดชื่นและชุ่มชื้นแก่ผิวในระหว่างวัน หรือฉีดสเปรย์ใส่ฝ่ามือแล้วตบเบาๆทั่วใบหน้าเหมือนใช้น้ำตบ สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการ

img_6637

มาพูดถึงผลการใช้กันค่ะ ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าแพ็กเกจสวยมาก สะอาดตา เรียบหรูดูดี ความประทับใจอีกอย่างคือ กลิ่นหอมมากๆๆๆๆ อันนี้จริงจัง คือหอมกุหลาบอ่อนๆ เหมือนสาวน้อยในทุ่งกว้าง บางทีนิคก็เอามาฉีดผม ฉีดตัว คือมันฉีดได้ทั้งวัน เพราะไม่เหนียวเหนอะหนะ ละอองสเปรย์นุ่มละมุนมาก อ็อ นิคมีเคล็ดลับมาบอก ฉีดก่อนแต่งหน้านะช่วยให้เมคอัพติดทนนานสีชัดแจ่ม หน้านุ่มสุดๆ คือด้วยส่วนผสมของเค้าที่เน้นให้ความชุ่มชื้นจึงทำให้ผิวไม่เหี่ยว พอผิวไม่เหี่ยวเราก็ไม่ดูแก่กว่าวัย อิอิ เวลากลางวันออกแดดมาแล้วแสบหน้าแสบผิว เอามาฉีดค่ะ ผิวจะเฟรชขึ้นมาทันที เห็นมั้ย ดีงามขนาดนี้ มีมากกว่าความเฟรช ให้มากกว่าการบำรุง ใช้เป็นประจำผิวดี ผิวฟูสุดๆค่ะ

img_6639

สำหรับใครที่สนใจ และอยากมีผิวดี ผิวเฟรชทั้งวัน เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/jurlique.th/ นะคะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ