สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมีของใหม่จากยูเซอรีนมารีวิว ไม่ได้มาคนเดียว ชวนลูกมาด้วย เพราะยูเซอรีนออกบาล์มสูตรใหม่ เนื้อน่าใช้ คนผิวแห้งมากต้องลอง มาดูกันซิมันดียังไง

img_8261-2

นี่ค่ะ Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผิวแห้งมาก ตัวนี้เป็นบาล์มฟื้นบำรุงอันดับ 1 ในอเมริกาเลยนะ เค้าจะช่วยเคลือบปกป้องผิว และคืนความชุ่มชื้น แถมยังให้ออกซิเจนผ่านลึกถึงเซลล์ผิว เพื่อฟื้นบำรุงผิวแห้งแตกชั่วข้ามคืนได้ดีอีกด้วย

img_8266-2

เนื้อเค้าเป็นเนื้อบาล์มสูตรใหม่แบบ semi-occlusive ที่ช่วยควบคุมการสูญเสียน้ำ แต่ขณะเดียวกันก็ให้ออกซิเจนผ่านเพื่อให้ผิวได้หายใจ คืออย่างนี้ ครีมทั่วไปจะไม่ค่อยยอมให้อากาศผ่านเข้าผิวได้ แต่เนื้อบาล์มของยูเซอรีนยอมให้อากาศผ่านเข้าผิวได้จ้า อีกทั้งยังเป็นสูตรผสมกลีเซอรินซึ่งเป็นสารให้ความชุ่มชื้นโดยการดึงน้ำเข้าสู่ผิว และทำงานร่วมกับแพนทีนอล ซึ่งช่วยเร่งการสร้างผิวใหม่ด้วย

img_8268-1

นิคจะให้ดูเนื้อใกล้ หลายๆคนเห็นเนื้อเค้าเหมือนปิโตเลียมเจลแบบนี้คงจะกลัวเหนอะหนะใช่มั้ย ขอบอกว่าไม่เลยจ้า ก็บอกแล้วไง นี่มันสูตรใหม่ ไฉไลตรงที่กักเก็บและบำรุงให้ความชุ่มชื้นแบบเข้มข้น แต่สัมผัสอ่อนโยนไม่เหนียวเหนอะหนะ คือใช้ในปริมาณที่พอเหมาะนะ เกลี่ยไปแล้วเค้าจะค่อยๆซึมและแทรกอยู่ที่ชั้นผิว เหมือนเป็นเกราะช่วยปกป้องไม่ให้ผิวเสียความชุ่มชื้น สำหรับคนผิวแห้งมันคือสวรรค์ ส่วนสำหรับคนผิวมันไม่ต้องกลัว เรามีทางออกให้ แค่ใช้ผสมกับครีมบำรุงที่คุณใช้อยู่ในปริมาณ 1 ต่อ 3 แค่นี้ก็ช่วยเสริมประสิทธิภาพการบำรุงผิวโดยไม่ทำให้ผิวมันแล้วจ้า

บาล์มนี้เอนกประสงค์มากๆ ใช้ทาบำรุงได้ทั้งผิวหน้า ริมฝีปาก มือและเล็บ หรือตามจุดแห้งกร้านของร่างกาย เช่น ข้อศอก หัวเข่า ข้อเท้า ส้นเท้า ตรงไหนแห้งก็ทาลงไปจ้า แป๊บเดียวบาล์มจะซึมลงไปและช่วยฟื้นฟูให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นได้ทันที

บอกแล้วว่าไม่ได้มาเดี่ยว แต่พาลูกมายืนยัน ใครที่ตามนิคอยู่ก็คงรู้ว่าน้องชิชาเป็นภูมิแพ้ผิวหนัง ผิวของเค้าต้องการความชุ่มชื้นสูงมาก พอแม่นิคให้ชิชาใช้บาล์มนี้ ชิชาบอกเลยว่า “แม่ขา มันดีมาก นานมากกว่าหนูจะรู้สึกคัน” คือเวลาผิวเค้าแห้งเค้าจะคันไง ปกติใช้โลชั่นมันให้ความชุ่มชื้นได้แค่แป๊บเดียว พอใช้พวกปิโตเลียมเจลเค้าก็บ่นว่าเหนียว แต่พอมาใช้บาล์มนี้ของยูเซอรีน เหมือนมันคัดเอาข้อดีมาเลย คือเนื้อทาง่ายไม่เหนอะหนะ แต่สามารถเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ที่สำคัญสามารถทาตรงผิวที่เป็นแผลแห้งคันได้โดยที่น้องไม่แสบผิวเลย ตอนนี้รักมาก ใช้กันทั้งบ้าน แม่ก็แฮปปี้ ลูกก็ผิวดี อย่างนี้สิใช่เลย!

img_8271-1

มาพูดถึงความรู้สึกและผลการใช้กันดีกว่า จากใจคนผิวแห้งเลยนะ “มัน ดี มากกกก” ตอนแรกนิคก็แอบกลัวนะเพราะเห็นเนื้อเค้าแล้วมันเข้มข้น แต่พอได้ใช้จริงแล้วชอบมาก คือเราต้องกะปริมาณการใช้แต่พอเพียงนะ เกลี่ยไปแล้วเค้าไม่ได้ซึมหายไปเลย แต่เหมือนเค้าคอยเติมเต็มเป็นเกราะกั้นไม่ให้ผิวเสียน้ำ ใช้แล้วผิวฉ่ำมาก จากที่เคยมีผิวแห้งลอกตามข้างจมูกและรอบตารอบปาก พอมาใช้บาล์มของยูเซอรีนนี้แล้วไม่มีอาการผิวแห้งอีกเลย คือเค้าช่วยป้องกันได้ในระยะยาว ไม่ต้องคอยเติมบ่อยๆ เค้าฟื้นบำรุงผิวได้ในระดับลึกเลย ผิวนิคชุ่มชื้นฉ่ำวาวสุดๆ ดิวอี้มาก นี่แหละผิวในอุดมคติเลย อ้อ ใช้ก่อนแต่งหน้าได้นะ แต่หากลงแป้งให้แท็ปๆเอาอย่าปาด แต่ถ้าใช้ผสมกับรองพื้นก็ยิ่งเพิ่มความติดทนและให้ความชุ่มฉ่ำให้รองพื้นดูโกล์วขึ้น ถูกใจคนผิวแห้งมาก

img_8269-1

และ นี่ค่าา เค้ามีขนาดจิ๋วด้วยนะ ไว้พกไปไหนมาไหนได้สะดวก แม่พกกระปุกใหญ่ ลูกพกกระปุกเล็ก น่ารักอะ ตอนนี้ในเว็บกระปุกใหญ่ราคา 468 บาท กระปุกเล็กราคา 225 บาท พกไว้หนาวนี้ไม่มีแห้งจ้าาา

img_8256

ติดตามข้อมูลข่าวสารและหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.eucerin.co.th และ https://www.facebook.com/EucerinClub/ หรือไปดูขอมูลผลิตภัณฑ์ก่อนที่>>>https://www.eucerin.co.th/products/aquaphor นะคะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ