ไอเท็มงานคิ้วที่ขาดไม่ได้ และวิธีเขียนคิ้วง่ายๆสไตล์เรา >_<

นี่คือไอเท็มที่เราใช้สำหรับงานคิ้วค่ะ
1. Mistine brows’ secret – พาเลทเขียนคิ้วสามหลุมของมิสทีน มีสามพาเลท สามโทนสี น้ำตาลออ่อน น้ำตาลเข้ม น้ำตาลเทา คือคุ้มมาก ราคา 89-129 แล้วแต่รอบแค๊ตตาล็อก

77
2. แปรงเขียนคิ้ว mti ราคา 234 บาท หัวแปรงคม เล็ก บังคับทิศทางง่าย ให้เส้นสม่ำเสมอ // แปรงปัด ตัวนี้ของ KATE เล็กเข้ารูปคิ้วดีมาก ได้มาฟรีเมื่อซื้อพาเลทเขียนคิ้วของมัน
3. มาสคาร่าคิ้ว เราจะใช้ในวันที่ต้องการให้เมคอัพอยู่กับเราทั้งวัน ปกติเราใช้ไปเรื่อย เปลี่ยนหลายแบรนด์ไม่ตายตัว แต่ตอนนี้กำลังเห่อ Maybelline brow precise หัวแปรงเก๋มาก ปัดหัวคิ้วได้อุย ปัดย้อนปัดตาม เอาอยู่หมด สีสวยด้วย 👍🏻✌🏻👌🏻👏🏻

78

สำหรับขั้นตอนการเขียนคิ้วของเราก็เบสิกๆเลยค่ะ หัดไปเรื่อยๆ พยายามเปลี่ยนทรงไปเรื่อยๆ แต่ที่ใช่และชอบที่สุดและเขียนแทบทุกวันก็ทรงนี้ค่ะ (ใช้มิสทีนสามหลุมและแปรง mti)

79
1. เขียนโครงด้านล่างก่อน จะโค้งมากโค้งน้อย กำหนดได้จากเส้นด้านล่างนี้ค่ะ
2. เขียนโครงด้านบน เราจะเขียนให้หางคิ้วเลยหางตาไปนิดนึงค่ะ เพราะเราใช้พื้นที่แต่งตาเยอะมาก ต้องเขียนคิ้วให้ครอบคลุมค่ะ 😅😆
3. ลงสีเข้มที่หางคิ้ว ลงสีอ่อนเกือบถึงหัวคิ้ว แล้วใช้แปรงหรือคัตต้อนบัตเบลนมาให้ถึงจุดที่ตรงกับปีกจมูกข้างนั้นๆ
4. ปัดมาสคาร่าคิ้ว เราจะปัดย้อนก่อนหนึ่งรอบ แล้วมาปัดตามเส้นขนคิ้วค่ะ (พยายามปัดขนตรงหัวคิ้วให้ตั้งๆ อุยๆ แต่ขนตรงหัวคิ้วเราก็ช่างน้อยและสั้นเหลือเกิน 😭😂)
เสร็จแล้ว … สำหรับเราๆถนัดใช้แปรงมากกว่าค่ะ เวลาใช้ดินสอมันชอบดิ้นไปดิ้นมา พยายามหัดให้ได้ทุกแบบอยู่เหมือนกัน สู้ๆ ✌🏻👌🏻👏🏻👍🏻

Leave a Reply

